QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

I. Nguyên tắc chung

– Ứng dụng Tego là ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam, mục tiêu hàng đầu cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) dành riêng cho các hoạt động giao thông vận tải và chuyển phát nhanh. Ứng dụng Tego được ấp ủ và nay đã thực hiện, thành lập bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn TEGO. Ứng dụng này sẽ tạo điều kiện để kết nối giữa nhà cung cấp các dịch vụ vận tải và những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải.

– Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Công ty chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Ứng dụng Tego và bên liên quan cung cấp.

– Nguyên tắc này được áp dụng cho tất cả các thành viên đăng ký sử dụng các dịch vụ do ứng dụng Tego cung cấp.

– Hoạt động giao dịch trên Tego.com.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

– Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch tại Ứng dụng Tego tự do thoả thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và các lợi ích hợp pháp các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm dịch vụ thông qua các hợp đồng và không được trái với quy định pháp luật.

– Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Các thành viên khi tham gia và sử dụng Ứng dụng Tego có trách nhiệm tự tìm hiểu về các trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp Việt Nam và cam kết thực hiện đúng các nội dung trong Quy chế quản lý hoạt động của Ứng dụng Tego.

II. Quy định chung

– Tên ứng dụng cung cấp dịch vụ sàn giao dịch TMĐT: Tego

Định nghĩa chung:

Ứng dụng Tego Là ứng dụng cung cấp dịch vụ sàn giao dịch TMĐT trong lĩnh vực giao thông vận tải và chuyển phát, do Công ty Cổ phần Tập đoàn TEGO thực hiện vận hành và hoạt động;

Tài Khoản có nghĩa là tài khoản đã đăng ký mà Bạn nhận được để truy cập Hệ Thống với tư cách là Người Dùng.

Đơn Vị Liên Kết có nghĩa là, liên quan đến một bên, bất kỳ đơn vị nào kiểm soát, dưới sự kiểm soát của hoặc dưới sự kiểm soát chung với, bên đó, trong đó sự kiểm soát có nghĩa là quyền sở hữu trực tiếp hoặc gián tiếp hơn 50% vốn có quyền biểu quyết hoặc quyền sở hữu tương tự của bên đó hoặc quyền hợp pháp để chỉ đạo hoặc tiến hành việc chỉ đạo về quản lý chung và các chính sách của bên đó, cho dù thông qua quyền sở hữu vốn có quyền biểu quyết, theo hợp đồng hay bằng cách khác, và kiểm soát và được kiểm soát sẽ được diễn giải tương ứng.

Luật áp dụng có nghĩa là tất cả các luật hiện hành, quy chế, sắc lệnh, quy định, chính sách được quy định, pháp lệnh, nghị định thư, bộ quy tắc ngành, quy tắc giao thông đường bộ, giấy phép theo quy định, giấy phép hành nghề theo quy định hoặc yêu cầu của mọi tòa án hoặc cơ quan xét xử hay cơ quan hoặc bộ phận thuộc chính phủ, pháp định, quy định, tư pháp, hành chính hoặc giám sát, có hiệu lực vào từng thời điểm trong thời hạn của các Điều Khoản Sử Dụng này.

Ứng Dụng Tài Xế có nghĩa là ứng dụng điện tử do Tego cung cấp cho Nhà Cung Cấp dịch vụ vận tải để kết nối với Người Dùng.

Điểm Tego có nghĩa là điểm mà Bạn được quyền sử dụng thông qua Ứng Dụng Người Dùng.

Thiết Bị Di Động là điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác do Bạn sở hữu hoặc kiểm soát mà Bạn sử dụng để kết nối với Ứng Dụng Người Dùng.

Chính Sách có nghĩa là bất kỳ chính sách, hướng dẫn hoặc chỉ dẫn nào áp dụng cho Người Dùng, được Tego thông báo cho Bạn vào từng thời điểm và có thể được Tego cập nhật vào từng thời điểm.

Điều Khoản Cụ Thể có nghĩa là các điều khoản bổ sung hoặc thay thế có thể áp dụng cho một số phần cụ thể của Hệ Thống và/hoặc dịch vụ vận tải, được thông báo cho Bạn vào từng thời điểm.

Hệ Thống có nghĩa là hệ thống do Tego cung cấp để kết nối Nhà Cung Cấp dịch vụ vận tải với Người Dùng, bao gồm Ứng Dụng Tài Xế, Ứng Dụng Người Dùng và các phần mềm, trang điện tử, nền tảng, dịch vụ thanh toán và các hệ thống và dịch vụ hỗ trợ khác liên quan, bao gồm các Trang Điện Tử.

Điều Khoản Sử Dụng có nghĩa là Điều Khoản Sử Dụng của Người Dùng Tego và tất cả Điều Khoản Cụ Thể áp dụng.

Lãnh thổ có nghĩa là lãnh thổ tại đó Bạn sử dụng dịch vụ vận tải.

Nhà Cung Cấp dịch vụ vận tải có nghĩa là bên cung cấp dịch vụ thứ ba độc lập cung cấp dịch vụ vận tải đã được kết nối với Bạn thông qua Hệ Thống.

Dịch vụ vận tải có nghĩa là dịch vụ vận tải do Nhà Cung Cấp dịch vụ vận tải cung cấp khi họ được kết nối với Bạn thông qua Hệ Thống, tùy thuộc vào lãnh thổ, dịch vụ vận tải có thể bao gồm dịch vụ giao hàng hóa, dịch vụ vận tải, dịch vụ giao thực phẩm, dịch vụ mua sắm cá nhân và các dịch vụ khác được Nhà Cung Cấp dịch vụ vận tải cung cấp thông qua Hệ Thống vào từng thời điểm.

Người Dùng có nghĩa là người dùng cuối đã đăng ký của Ứng Dụng Người Dùng.

Ứng Dụng Người Dùng có nghĩa là ứng dụng điện tử do Tego cung cấp cho Người Dùng để kết nối với Nhà Cung Cấp dịch vụ vận tải.

Xe có nghĩa là xe được Nhà Cung Cấp dịch vụ vận tải sử dụng cho mục đích cung cấp dịch vụ vận tải.

Trang Điện Tử có nghĩa là bất kỳ trang điện tử nào do Công Ty Tego điều hành vào từng thời điểm.

III. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình cài đặt
  • Bước 1: Tìm app tego trên chợ ứng dụng, đối với tài xế tìm tên Tego tài xế
  • Bước 2: Bấm cài đặt
  • Bước 3: Mở ứng dụng
  • Điều kiện để user và tài xế được đăng ký tài khoản đó là đọc và đồng ý với các điều khoản đã được Tego công khai trên ứng dụng trước khi đăng ký.
  1. Quy trình cho người đăng ký
  • Bước 1: Nhập số điện thoại, chờ hệ thống gửi tin nhắn chứa mã xác nhận OTP
  • Bước 2: Nhập mã xác nhận OTP
  • Bước 3: Cập nhật các thông tin cá nhân cơ bản
  • Bước 4: Chọn dịch vụ cần đặt
  • Bước 5: Chọn địa điểm đón, địa điểm đến
  • Bước 6: Chọn thời gian đi
  • Bước 7: Xác nhận đặt tìm xe
  1. Quy trình dành cho nhà cung cấp
  • Bước 1: Nhập số điện thoại, chờ hệ thống gửi tin nhắn chứa mã xác nhận OTP
  • Bước 2: Nhập mã xác nhận OTP
  • Bước 3: Cập nhật thông tin các loại giấy tờ cần thiết theo quy định
  • Bước 4: Gửi yêu cầu duyệt hồ sơ
  • Bước 5: Chờ admin kiểm duyệt hồ sơ và kích hoạt tài khoản
  • Bước 6: Chọn chuyến xe muốn nhận trong menu Sàn gọi xe
  • Bước 7: Check giá và nhận chuyến xe
  1. Quy trình giao kết hợp đồng điện tử
  • Giao kết được thực hiện sau khi tài xế bấm nhận chuyến xe do khách đặt trước đó.
  1. Quy trình xác nhận/huỷ đơn hàng
    1. Xác nhận
      • Tài xế đến đón khách theo đúng thời gian và địa điểm khách đã đặt.
      • Đưa khách tới điểm đến mà khách đã đặt.
      • Khách thanh toán, tài xế hoàn thành chuyến xe và thanh toán phí cho Tego
    1. Hủy
      • Khách hàng/ tài xế bấm hủy chuyến, chọn lý do hủy.
      • Ban quản lý (admin) của Tego tiếp nhận và gọi lại cho khách/ tài xế, xác thực hủy chuyến.
      • Admin bấm hủy chuyến hoặc đưa chuyến xe về trạng thái tiếp tục tìm xe trong trường hợp khách hàng muốn tiếp tục tìm xe khác.

Các quy trình khác:

– Quy trình và thủ tục giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • Đối với khách hàng:
  • Khách hàng được phép khiếu nại khi gặp một số vấn đề sau:
  • Tài xế đến đón khác thông tin xe, số điện thoại, tên trên hệ thống Tego: Khách hàng có quyền khiếu nại lên hệ thống tổng đài 1900 636 125 của Tego để chuyển thông tin điều phối lại và có chế tài cho tài xế đã đăng ký nhận cuốc.
  • Tài xế hủy chuyến không báo trước: Khách hàng liên hệ trực tiếp qua hotline Tego 1900 636 125, hệ thống sẽ điều phối xe cho khách đồng thời khóa tài khoản tài xế trong 24h và có thể áp dụng hình thức phạt theo quy định.
  • Tài xế hủy chuyến đã báo trước: Khách hàng liên hệ trực tiếp qua hotline Tego 1900 636 125, hệ thống sẽ điều phối xe cho khách sớm nhất.
  • Tài xế ép tăng giá lớn hơn giá trên app đã đặt: Khách hàng liên hệ hotline Tego 1900 636 125 tổng đài áp dụng chế tài khóa tài khoản tài xế 14 ngày và điều phối xe cho khách.
  • Tài xế xâm phạm thân thể cá nhân: Liên hệ ngay hotline 1900 6360125 tổng đài Tego chuyển bộ phận công an nhân dân điều tra và xử lý.
  • Tài xế cướp đoạt tài sản khách hàng: Liên hệ ngay hotline 1900 6360125 tổng đài Tego chuyển bộ phận công an nhân dân xử lý tức thời.
  • Đối với tài xế:
  • Tài xế được phép khiếu nại tài xế khi gặp một số trường hợp sau:
  • Khách hàng hủy chuyến đã báo trước với tài xế: Tài xế liên hệ lên hệ thống qua hotline 1900 636 125, hệ thống xác minh và hoàn tiền nếu thông tin trùng khớp với khách hàng
  • Khách hàng hủy chuyến không báo trước: Tài xế sẽ được hoàn tiền về ví để nhận cuốc khác
  • Tài xế yêu cầu hủy chuyến vì một số nguyên nhân khách quan: Hệ thống xác minh nguyên nhân và hoàn tiền về ví Gpay nếu nguyên nhân hợp lý với vấn đề

IV. Quy trình thanh toán

Tài xế nạp số dư vào tài khoản ví để nhận chuyến xe, số dư cần đảm bảo lớn hơn hoặc bằng số tiền cần thiết để nhận chuyến xe.

– Khi tài xế nhận chuyến xe, hệ thống sẽ trừ trong tài khoản ví số dư tương ứng 20% giá trị cuốc xe (tạm giữ).

– Tài xế thực hiện quy trình hoàn tất chuyến xe. Sau khi hoàn tất, khách hàng thanh toán 100% giá trị chuyến xe cho tài xế (thanh toán tiền mặt), đồng thời hệ thống ghi nhận khoản đã tạm giữ của tài xế ban đầu (khi nhận chuyến xe).

– Trong trường hợp chuyến xe không thể hoàn tất, hủy chuyến hệ thống sẽ hoàn tiền lại số tiền nhận chuyến cho tài xế.

V. Chính sách Tài khoản Người dùng

  1. Bằng việc đăng ký và sử dụng ứng dụng TEGO, khách hàng cam đoan rằng bạn đủ mười tám (18) tuổi. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
  2. Khách hàng cam kết và thực hiện cung cấp thông tin chính xác.
  3. Mỗi khách hàng chỉ được tạo một (01) tài khoản cho mục đích sử dụng cá nhân.
  4. Khách hàng không chia sẻ thông tin tài khoản (tên truy cập và mật khẩu), cho người khác sử dụng tài khoản TEGO, hoặc chuyển nhượng tài khoản cho bất kỳ ai khác mà không có sự cho phép của Công ty.
  5. Khách hàng không được sử dụng TEGO nếu tài khoản của khách hàng đã bị vô hiệu hóa vì vi phạm Điều khoản hoặc Chính sách của Công ty.
  6. Khách hàng chỉ đăng nhập vào một thiết bị cùng một lúc.
  7. Một người không thể vừa là Đối tác giao hàng, vừa là Khách hàng trong cùng một giao dịch.
  8. Công ty bảo lưu quyền khóa hoặc từ chối truy cập vào tài khoản, và/hoặc hạn chế những tính năng trong TEGO, mà không ảnh hưởng đến các quyền và biện pháp khắc phục khác của mình:
    1. Nếu Công ty cho rằng, theo toàn quyền quyết định của Công ty, đã có sự vi phạm đối với bất kỳ điều khoản nào trong Điều Khoản Sử Dụng này;
    2. Đang trong quá trình điều tra, hoặc nghi vấn hành động gian lận;
    3. Nếu Điều Khoản Sử Dụng này bị chấm dứt vì bất kỳ lý do nào; hoặc
    4. Vào bất cứ thời điểm nào khác theo quyết định hợp lý của Công ty.
  9. Tài khoản bị khóa sẽ chỉ được cấp lại sau khi xác thực và/hoặc theo toàn quyền quyết định của Công ty

VI.  Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý của Công ty tập đoàn cổ phần TEGO sẽ áp dụng các biện pháp cần thiết nhât để có thể tối ưu, bảo đảm mọi thông tin trên Ứng dụng TEGO và hạn chế những vấn để có thể phát sinh trong quá trình diễn ra.

Do khi đăng ký sử dụng Ứng dụng TEGO, nhà cung cấp đều đã cung cấp cho Công ty Cổ phần Tập đoàn TEGO đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết. Các thông tin đều sẽ được thẩm định và lưu trự lại trong hệ thống dữ liệu riêng của công ty để đàm bảo rằng các giao dịch được thực hiện thuận lợi nhất

Tất cả giao dịch giữa Người sử dụng và Nhà cung cấp sẽ được Công ty Cổ phần Tập đoàn TEGO đưa vào những nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật và đánh giá về sự uy tín của nhà cung cấp

Người sử dụng không nên sử dụng bât kỳ các chương trình hay hình thức nào khác để làm thay đổi hay can thiệp đối với các hệ thống dự liệu. Mọi hành vi làm ảnh hưởng tới ứng dụng TEGO đều bị coi là nghiêm cấm và xâm phạm, chắc chắn sẽ bị xử lý theo Quy định pháp luật

Người sử dụng cũng tuyệt đối không nên tin tưởng và cung cấp các thông tin chi tiết về bản thân, về các việc thanh toán với bất kỳ bên thứ ba khác qua bất kỳ hình thức nào. Công ty Cổ phần Tập đoàn TEGO đều không chịu trách nhiệm cho bất kỳ rủi ro nào do chính Người sử dụng trao đổi thông tin của bản thân cho các bên khác ngoài Ứng dụng TEGO

Tất cả các thông tin giao dịch đều được bảo mật, trừ trường hợp các cơ quan có thẩm quyền yêu cầu cung cấp. 

VII. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

“Thông tin Cá nhân” là thông tin về người dùng mang tính nhận dạng, cụ thể như các thông tin về tên, số chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc gia, số điện thoại,… Việc người dùng cung cấp Thông tin cá nhân là hoàn toàn tự nguyện, tuy nhiên sẽ khó kiểm soát được về chính các đối tượng khi tham gia.

Mục đích chung và phạm vi sử dụng thông tin cá nhân:

           Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải trên ứng dụng TEGO:

  1. Trả lời các câu hỏi, bình luận và phản hồi của người dùng;
  2. Quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu;
  3. Phục vụ mục đích phát hiện, ngăn chăn và truy tố tội phạm
  4. Giúp Ứng dụng TEGO tuân thủ các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật
  5. Cung cấp cho các dịch vụ người dùng yêu cầu;
  6. Xử lý việc tham gia của khách hàng vào các sự kiện, hoạt động, nghiên cứu, chương trình khuyến mãi, bình chọn, khảo sát;
  7. Hiểu và phân tích việc kinh doanh của công ty chúng tôi, từ đó cung cấp các lợi ích mà người dùng đang có nhu cầu. Cũng đồng thời phát triển việc kinh doanh theo nhu cầu và sở thích của người dùng;
  8. Xử lý và trao đổi hoặc hoàn trả lại sản phẩm;

     Đối với các Nhà cung cấp khi tham gia sử dụng dịch vụ trên ứng dụng TEGO:

  1. Phục vụ việc hợp tác với khách hàng và cung cấp dịch vụ, sản phẩm;
  2. Tạo điều kiện hoặc cho phép bất kỳ sự kiểm tra nào bắt buộc hoặc ngẫu nhiên từ phía Công ty yêu cầu, nhằm mục đích hợp tác với khách hàng và các bên liên quan;
  3. Xử lý các thanh toán liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà khách hàng cung cấp;
  4. Giúp khách hàng liên hệ hoặc chính Công ty liên lạc với Nhà cung cấp

Khi thông tin thành viên được sử dụng cho các mục đích khác với mục đích trên, chúng tôi sẽ xin phép và mong chờ nhận được sự đồng ý từ phía người dùng

Lĩnh vực sử dụng và thời gian lưu trữ:

Sau khi yêu cầu được sử dụng Dịch vụ được thực hiện thành công, chỉ nhân viên của Công ty hoặc Khách hàng mới có thể đăng nhập vào tài khoản chính chủ và theo dõi thông tin cá nhân

Thông tin sẽ được lưu trữ trên hệ thống của Ứng dụng TEGO và được vận hành tại văn phòng của Công ty Cổ phần Tập đoàn TEGO theo địa chỉ: Số 45 Ngõ 94 Phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Người sử dụng hoặc Người cung cấp có thể thay đổi, xem hoặc xoá thông tin của họ bằng cách đăng nhập vào Ứng dụng TEGO hoặc trực tiếp liên hệ qua địa chỉ email sau: info@tego.com.vn

Việc lưu trữ các dữ liệu cá nhân của khách hàng hay nhà cung cấp sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu trực tiếp hủy bỏ hoặc tự người dùng đăng nhập và thực hiện các biện pháp thay đổi hoặc hủy bỏ theo đúng quy trình. Nếu không có bất kỳ sự thay đổi nào thì các thông tin sẽ được bảo mật trên máy chủ của Ứng dụng TEGO

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng, nhà cung cấp

Thông tin cá nhân của người dùng trên Ứng dụng và Website sẽ luôn được TEGO bảo mật tuyệt đối. Các thông tin chỉ được sử dụng khi có sự đồng ý của khách hàng và nhà cung cấp trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. TEGO cam kết với mọi khách hàng và nhà cung cấp:

  1. Không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của người dùng/nhà cung cấp khi không có sự cho phép hay đồng ý từ phía người dùng/nhà cung cấp.
  2. Trong các trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị tấn công bởi các hình thức tấn công mạng dẫn đến các trường hợp làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến dữ liệu của người dùng/nhà cung cấp, TEGO sẽ ngay lập tức thông báo tới cơ quan chức năng điều tra, xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng/nhà cung cấp biết.
  3. Việc người dùng/nhà cung cấp cung cấp các thông tin cá nhân đều phải chịu hoàn toàn tính chính xác và thường xuyên cập nhật các thông tin đó nếu có sự thay đổi.

VIII. Quản lý thông tin xấu

Người dùng ứng dụng phải có trách nhiệm bảo mật và lưu trực tất cả các hoạt động sử dụng Dịch vụ bằng tài khoản đã đăng ký và được cấp phép

Người dùng và Nhà cung cấp có trách nhiệm thông báo ngay lập tức cho công ty khi phát hiện có các sự kiện trái pháp luật, vi phạm tiêu chuẩn đạo đức, quyền riêng tư để Ban quản lý công ty có phương pháp khắc phục kịp thời

Việc Người dùng hay Nhà cung cấp sử dụng Dịch vụ cho các hành vi gian lận, đe doạ, thăm dò thông tin, phá hoại hay gây rối, mất trật tự công cộng, làm ảnh hưởng trực tiếp đến Ứng dụng TEGO hay công ty đều bị nghiêm cấm và sẽ có những quy chế phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam để áp dụng với những trường hợp như trên

IX. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Với việc cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt nhất cho người dùng khi tham gia giao dịch. Vậy nên, khi tham gia thực hiện các giao dịch trên TEGO, người dùng phải thực hiện theo các quy trình hướng dẫn.

Nếu trong trường hợp có bất kỳ trục trặc lỗi kỹ thuật nào, làm ảnh hưởng tới người dùng, nhà cung cấp và không thể thực hiện các giao dịch, người dùng hay nhà cung cấp nên liên lạc và thông báo cho Công ty để có phương án khắc phục cho chính các bên tham gia

Bộ phận kỹ thuật của Công ty sẽ cố gắng khắc phục các trường hợp xảy ra lỗi, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm nếu như không nhận được sự thông báo kịp thời từ phía khách hàng hoặc các vấn đều không phải do chính Công ty gây ra.

X. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Ứng dụng TEGO 

  1. Lưu trữ và bảo mật các thông tin đăng ký của các cá nhân hay tổ chức khi tham gia và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung;
  2. Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc khi nhận được sự phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật khi tham gia giao dịch tại Ứng dụng TEGO;
  3. Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của các bên tham gia;
  4. Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật;
  5. Xây dựng thoả thuận hợp tác với các điều khoản rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi bên khi tham gia;
  6. Có kế hoạch, phương án đàm phán và ký thoả thuận hợp tác với các nhà cung cấp đủ điều kiện tham gia thí điểm và thực hiện đúng cam kết trong thoả thuận hợp tác với các doanh nghiệp, hợp tác xã khác;
  7. Hỗ trợ hướng dẫn, cài đặt ứng dụng cho các thiết bị di động cho nhà cung cấp dịch vụ vận tải khác nhau;
  8. Thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ miễn phí đối với việc sử dụng các ứng dụng, điều kiện và tiêu chuẩn của nhà cung cấp dịch vụ, về phương thức thanh toán hay các nội dung khác;
  9. Trong trường hợp phát hiện ra các hành vi không tuân thủ theo thoả thuận hợp tác hay có ý đồ không đúng quy định pháp luật thì phải chấm dứt công việc;
  10. Thông báo đầy đủ cho từng người dùng về điều khoản, điều kiện áp dụng của các dịch vụ đặt xe qua Ứng dụng của Công ty, quyền lợi và nghĩa vụ khách hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải;
  11. Cung cấp cho khách hàng qua những kênh liên lạc do khách hàng cung cấp
  12. Bản sao điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ kết nối sau khi khách hàng đăng ký tài khoản;
  13. Thiết lập các cách tính và phương thức thanh toán cước phí;
  14. Địa điểm, thời gian mà giá cước có thể điều chỉnh;
  15. Hoá đơn cước phí sau mỗi chuyển đi;
  16. Công bố trực tiếp các kênh liên lạc, quy trình tiếp nhận, xử lý các thông tin khiếu nại, phản ảnh, góp ý của khách hàng đối với dịch vụ khi sử dụng;
  17. Phối hợp cùng các nhà cung cấp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  18. Hỗ trợ cơ quản quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.

XI.  Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Ứng dụng TEGO

  1. Khi đăng ký trở thành thành viên của ứng dụng TEGO và được sự đồng ý kích hoạt tài khoản, các bên tham gia có thể thực hiện việc mua bán dịch vụ qua Ứng dụng TEGO;
  2. Mỗi thành viên đều được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng trong việc mua bán và quản lý các giao dịch trên Ứng dụng;
  3. Thành viên sẽ được nhân viên của Công ty TEGO hướng dẫn sử dụng các phần mềm cho việc tiền hành giao dịch, quản lý giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích khác trên Ứng dụng TEGO;
  4. Thành viên có quyền đóng góp ý kiến trực tiếp cho ứng dụng qua các kênh liên lạc;
  5. Đọc và hiểu rõ quy chế hoạt động, điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ tại ứng dụng TEGO và dịch vụ được cung cấp qua sàn giao dịch trước khi đăng ký tài khoản và dịch vụ, đọc và hiểu các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ. VIệc thành viên sử dụng dịch vụ hoặc tiếp tục sử dụng dịch vụ được coi là thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý với quy chế hoạt động của công ty, điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ trên Ứng dụng;
  6. Có nghĩa vụ tự chịu trách nhiệm về các vấn đề bảo mật, lưu giữ các hoạt động khi sử dụng tài khoản đăng nhập và sử dụng các dịch vụ của Ứng dụng TEGO;
  7. Cam kết những thông tin đã cung cấp cho Ứng dụng TEGO là chính xác và liên tục cập nhật các thay đổi nếu có phát sinh từ phía người sử dụng;
  8. Hợp tác và cung cấp các tài liệu, thông tin cần thiết để Ban quản lý có thể kịp thời giải quyết các tranh chấp phát sinh;
  9. Tự chị trách nhiệm về các nội dung, hình ảnh, thông tin doanh nghiệp và các ứng dụng các trong quá trình hợp tác với TEGO;
  10. Cam kết trong thời gian sử dụng dịch vụ của Ứng dụng TEGO sẽ không làm thay đổi, thực hiện vào các mục đích bất hợp pháp, trái vói quy định của đạo đức xã hội, hay bất kỳ các mục đích làm ảnh hưởng trực tiếp tới Ứng dụng;
  11. Cam kết không thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo ra các công cụ tương tự như dịch vụ do Ứng dụng TEGO cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của TEGO;
  12. Không được hành động gây mất uy tín của sàn giao dịch TMĐT dưới mọi hình thức, bao gồm các việc chia rẽ đoàn kết, gây mất uy tín, hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho TEGO.

XII.  Điều khoản áp dụng

Các quy định trong bản Quy chế quản lý hoạt động ứng dụng di động cung cấp dịch vụ sản giao dịch thương mại điện tử tego.com.vn được đăng tải trên website https://tego.com.vn/ và trên ứng dụng TEGO. Ban quản lý ứng dụng có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn các hoạt động bằng các thông báo trên website và ứng dụng để thành viên khi tham gia được biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày co thông báo thay đổi. Việc các thành viên khi sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được áp dụng đồng nghĩa là các thành viên đã đọc, hiểu và đồng ý các Quy chế sửa đổi đó.

Các Quy chế hoạt động sẽ được cập nhật và bổ sung liên tục, và được thông báo trước trong vòng 48 giờ. Các thành viên sau khi nhận được thông báo trước trong khoảng thời gian này có thể liên lạc trực tiếp với Ban quản lý ứng dụng để có thể được hiểu rõ.

XIII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên và các nhà cung cấp khi sử dụng có nghĩa là đã đọc và hiểu, tuân thủ theo đúng Quy chế này

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với TEGO qua thông tin dưới để nhận được sự giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

https://tego.com.vn/

– CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TEGO

– Địa chỉ: Số 45, ngõ 94 phố Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

– Tel: 1900.636.125                                 Email: info@tego.com.vn

ĐÃ KÝ BỞI TEGO